LMT
Moderator
1. Tại sao chúng ta cần trang web hoàn tiền mới https://cashbackpro.biz/?
Nhiều người dùng không hiểu tại sao chúng tôi lại mở một trang web hoàn tiền mới https://cashbackpro.biz/. Họ nghĩ rằng chúng tôi đang "di chuyển" tài sản và MarketBot sang trang web mới. Đây không phải là trường hợp.
Trang web vẫn là www.ai.marketing. Chúng tôi chỉ cần trang web hoàn tiền mới để liên kết đến các sản phẩm bằng cách sử dụng trang web mới và chuyển lưu lượng truy cập đến các ưu đãi hoàn tiền thông qua trang web đó. Nó có một mục tiêu kỹ thuật nghiêm ngặt, đó là giúp chúng tôi giảm thiểu tác động của việc hạn chế lưu lượng truy cập.
2. Tại sao chúng ta không tạo trang web mirror?
Nhóm pháp lý của chúng tôi khuyên chúng tôi không nên tạo gương và đấu tranh hợp pháp chống lại quyết định đưa vào danh sách đen của Roskomnadzor. Họ gợi ý rằng nếu chúng ta leo thang vấn đề bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật thay vì đàm phán, thì sẽ khó giải quyết vấn đề hơn.
Đồng thời, chúng tôi đã thực hiện một chút công việc và đã có giải pháp để truy cập trang web của Nga mà không cần VPN. Bạn phải sử dụng liên kết đầy đủ đặc biệt https://www.ai.marketing/ru/ và nó sẽ cho phép bạn truy cập trang web mà không cần VPN.
3. Tại sao tiền PRTN được chuyển vào tài khoản thẻ?
Như tôi đã giải thích trước đó, tất cả thu nhập có thể được hoàn lại tiền. Và tất cả các khoản thanh toán, bao gồm cả thu nhập của đối tác, đều được thanh toán từ tiền hoàn lại. Chúng tôi không có nguồn thu nhập nào khác - không có quỹ đầu tư, không có giao dịch, không có quỹ tiền điện tử nào kiếm tiền từ thị trường tiền điện tử. Tất cả các khoản thanh toán có thể được hoàn lại tiền.
Miễn là khoản tiền hoàn lại đang chờ xử lý tại thời điểm này, chúng tôi đã ngừng thanh toán cho INB và INB không thể thanh toán cho người dùng. Đây là lý do tại sao số dư được chuyển vào tài khoản dưới thẻ vì chúng tôi chấp nhận trách nhiệm của mình trong vấn đề này.
Bất kỳ thu nhập mới nào của đối tác được ghi có vào tài khoản PRTN sẽ có thể được rút ngay lập tức trong khi chúng tôi giải quyết các vấn đề truy cập số dư tài khoản hoàn tiền để thanh toán các khoản tiền cũ.
4. Tại sao phải mất quá nhiều thời gian để trở lại công việc bình thường? Thiệt hại mà chúng tôi phải gánh chịu không lớn lắm. Quan trong là, chúng tôi có rất nhiều khách hàng nên phải mất một thời gian dài để triển khai con voi. Như tôi đã giải thích trước đó, nếu chúng ta tính số dư của 1 khách hàng trong 1 giây, thì phải mất 34 ngày để tính lại số dư của khoảng 3 triệu khách hàng. (3.000.000 / 60/60/24 = 34,72). Chúng tôi đang tính toán nhanh hơn 1 số dư mỗi giây, nhưng ngay cả với tốc độ của chúng tôi, sẽ mất khoảng một tuần để đăng ký số dư.
5. Năm ngoái, chúng tôi cũng được thông báo rằng mọi thứ sẽ được đền đáp ngay khi công ty có quyền truy cập vào các tài khoản hoàn tiền, và cuối cùng thì công ty chỉ có quyền truy cập vào rất ít trong số đó. Bạn có chắc là nó sẽ không xảy ra nữa không?
Tôi không chắc chắn về bất cứ điều gì. Chúng tôi thấy vấn đề và cố gắng hết sức để giải quyết nó. Trong trường hợp xấu nhất, nếu chúng tôi không lấy lại quyền truy cập vào các tài khoản hoàn tiền, tất cả các khoản tiền sẽ được giải phóng bằng cách sử dụng "quỹ bảo vệ" như đã xảy ra một năm trước.
6. Vào thời điểm diễn ra cuộc họp giao ban, chúng tôi đã kích hoạt một số chức năng của trang web.
- Nạp tiền
- Kích hoạt và trả lại chứng chỉ
- Rút tiền
- Tái đầu tư
- Hoàn tiền ngoại tuyến
- Rút tiền của đối tác (từ BNI)
Chúng tôi sẽ bắt đầu tung ra những chiến dịch quảng cáo đầu tiên vào ngày mai và trang web sẽ hoạt động bình thường trở lại trong vài ngày tới.
7. Chúng tôi khuyên bạn nên nạp vào tài khoản của mình ít nhất một số tiền nhỏ để kích hoạt Robot của bạn nhanh hơn và không bỏ lỡ thu nhập từ đối tác sẽ bắt đầu chảy vào ngày mai.
Chúng tôi sẽ không thể ghi có thu nhập của đối tác bị bỏ lỡ sau này.
8. Câu hỏi: Một yêu cầu lớn để bắt đầu kích hoạt tài khoản từ trên xuống dưới trong cấu trúc, tất nhiên đối với những đối tác đó sẽ bổ sung số dư quảng cáo, vì vậy những người được giới thiệu không bay qua ngay khi tài khoản được bổ sung, nhưng khác tài khoản được khởi chạy và đã được bổ sung sau đó. Nhờ vào. Có lẽ bạn cần danh sách cho việc này?
Trả lời: Danh sách là không cần thiết, vì chúng tôi không thể kích hoạt Top-Down. Kích hoạt một thuật toán đặc biệt được làm sắc nét để có hiệu suất tối đa.
Nếu chúng tôi làm như bạn yêu cầu, sẽ mất vài tháng.
Do đó, tôi khuyên bạn nên nạp tiền. Đi xuống các hướng dẫn từ trên xuống dưới - để bổ sung các cấp độ. Đây là nhiều nhất mà tôi có thể giúp trong tình huống này.
9. Câu hỏi: Tôi vừa cố gắng bổ sung số dư quảng cáo từ hoàn tiền. Không có khả năng như vậy được nêu ra. Tại thời điểm này, bạn cần bổ sung RB bằng các khoản tiền mới?
Trả lời: Rõ ràng tài khoản của bạn vẫn chưa được tính toán lại và tiền chưa được chuyển vào thẻ. Trong trường hợp này, tất cả các thao tác trên số dư cũ sẽ bị tạm dừng trước khi tính toán lại.
Bạn có thể nhanh chóng kích hoạt Robot bằng cách bổ sung hoặc chờ kích hoạt các ngân sách chưa hoàn thành.
10. Câu hỏi: Ví dụ: tôi đã bổ sung số dư quảng cáo cho $ 100, sau đó số dư tự động chưa sử dụng, chương trình liên kết, hoàn tiền hoặc số dư tiền thưởng có hoạt động không? Hay chúng ta cần tái đầu tư chính mình?
Trả lời: Tôi không biết chính xác hàng đợi.
Tôi có thể nói rằng một lần mua quảng cáo mới sẽ xuất hiện đầu tiên, sau đó ngân sách chưa sử dụng sẽ biến mất, v.v.
11. Câu hỏi: Tôi hiện đã bổ sung số dư thông qua bi cái, nhưng có 2000 € khác đang làm việc tại thời điểm dừng
Tôi có hiểu chính xác rằng một chiến dịch quảng cáo mới sẽ được khởi chạy trên chúng không?
Trả lời: Mọi thứ chưa chi tiêu sẽ sớm chuyển sang các chiến dịch quảng cáo trở lại.
12. Câu hỏi: Có lẽ tôi sẽ lặp lại câu hỏi của mình, nhưng tôi vẫn không hiểu rằng số tiền trong số dư quảng cáo nhận được từ tiền thưởng cho việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo không được hiển thị trên bất kỳ tài khoản nào hôm nay.
Mong đợi họ ở đâu? Khi khởi động một chiến dịch quảng cáo (tự động) hoặc trên một trong các bảng cân đối kế toán, Bảo vệ?
Trả lời: Đăng xuất khỏi tài khoản của bạn và đăng nhập lại. Đôi khi, sau khi tính toán lại, phải mất thời gian để hiển thị dữ liệu.
13. Câu hỏi: Sẽ có 48 giờ để khởi chạy các chiến dịch quảng cáo mới hay sẽ có sự chậm trễ?
Trả lời: Chúng tôi dự định bắt đầu vào ngày mai và thời hạn sẽ là 48 giờ
14. Chúng tôi đã cải thiện quy trình giao tiếp với INB:
Phần thưởng cộng tác viên sẽ được nhận như cũ theo quy định sau khi khởi động chiến dịch quảng cáo. Sẽ không có điều khoản 8-10 ngày như vậy.
15. Câu hỏi: Rút tiền từ ngày nào sẽ có sẵn?
Trả lời:
1) Đối với các công ty mới sau ngày 12 tháng 7 đã có sẵn
2) Đối với ngân sách chưa được chi tiêu, nó sẽ khả dụng khi các chiến dịch được khởi chạy và hoàn tiền được xác nhận.
3) Ngoại tuyến - có sẵn
4) Trên Tài khoản dưới thẻ (Hoàn tiền khả dụng và Hoàn tiền chưa xác nhận) - vẫn là một câu hỏi đang trong quá trình giải quyết.
Chúng tôi yêu cầu giúp đỡ:
Giúp lan truyền càng nhiều càng tốt. Nhiều người hoạt động với tin đồn và suy đoán, và chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng mọi người nhận được thông tin trung thực.
Nhiều người dùng không hiểu tại sao chúng tôi lại mở một trang web hoàn tiền mới https://cashbackpro.biz/. Họ nghĩ rằng chúng tôi đang "di chuyển" tài sản và MarketBot sang trang web mới. Đây không phải là trường hợp.
Trang web vẫn là www.ai.marketing. Chúng tôi chỉ cần trang web hoàn tiền mới để liên kết đến các sản phẩm bằng cách sử dụng trang web mới và chuyển lưu lượng truy cập đến các ưu đãi hoàn tiền thông qua trang web đó. Nó có một mục tiêu kỹ thuật nghiêm ngặt, đó là giúp chúng tôi giảm thiểu tác động của việc hạn chế lưu lượng truy cập.
2. Tại sao chúng ta không tạo trang web mirror?
Nhóm pháp lý của chúng tôi khuyên chúng tôi không nên tạo gương và đấu tranh hợp pháp chống lại quyết định đưa vào danh sách đen của Roskomnadzor. Họ gợi ý rằng nếu chúng ta leo thang vấn đề bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật thay vì đàm phán, thì sẽ khó giải quyết vấn đề hơn.
Đồng thời, chúng tôi đã thực hiện một chút công việc và đã có giải pháp để truy cập trang web của Nga mà không cần VPN. Bạn phải sử dụng liên kết đầy đủ đặc biệt https://www.ai.marketing/ru/ và nó sẽ cho phép bạn truy cập trang web mà không cần VPN.
3. Tại sao tiền PRTN được chuyển vào tài khoản thẻ?
Như tôi đã giải thích trước đó, tất cả thu nhập có thể được hoàn lại tiền. Và tất cả các khoản thanh toán, bao gồm cả thu nhập của đối tác, đều được thanh toán từ tiền hoàn lại. Chúng tôi không có nguồn thu nhập nào khác - không có quỹ đầu tư, không có giao dịch, không có quỹ tiền điện tử nào kiếm tiền từ thị trường tiền điện tử. Tất cả các khoản thanh toán có thể được hoàn lại tiền.
Miễn là khoản tiền hoàn lại đang chờ xử lý tại thời điểm này, chúng tôi đã ngừng thanh toán cho INB và INB không thể thanh toán cho người dùng. Đây là lý do tại sao số dư được chuyển vào tài khoản dưới thẻ vì chúng tôi chấp nhận trách nhiệm của mình trong vấn đề này.
Bất kỳ thu nhập mới nào của đối tác được ghi có vào tài khoản PRTN sẽ có thể được rút ngay lập tức trong khi chúng tôi giải quyết các vấn đề truy cập số dư tài khoản hoàn tiền để thanh toán các khoản tiền cũ.
4. Tại sao phải mất quá nhiều thời gian để trở lại công việc bình thường? Thiệt hại mà chúng tôi phải gánh chịu không lớn lắm. Quan trong là, chúng tôi có rất nhiều khách hàng nên phải mất một thời gian dài để triển khai con voi. Như tôi đã giải thích trước đó, nếu chúng ta tính số dư của 1 khách hàng trong 1 giây, thì phải mất 34 ngày để tính lại số dư của khoảng 3 triệu khách hàng. (3.000.000 / 60/60/24 = 34,72). Chúng tôi đang tính toán nhanh hơn 1 số dư mỗi giây, nhưng ngay cả với tốc độ của chúng tôi, sẽ mất khoảng một tuần để đăng ký số dư.
5. Năm ngoái, chúng tôi cũng được thông báo rằng mọi thứ sẽ được đền đáp ngay khi công ty có quyền truy cập vào các tài khoản hoàn tiền, và cuối cùng thì công ty chỉ có quyền truy cập vào rất ít trong số đó. Bạn có chắc là nó sẽ không xảy ra nữa không?
Tôi không chắc chắn về bất cứ điều gì. Chúng tôi thấy vấn đề và cố gắng hết sức để giải quyết nó. Trong trường hợp xấu nhất, nếu chúng tôi không lấy lại quyền truy cập vào các tài khoản hoàn tiền, tất cả các khoản tiền sẽ được giải phóng bằng cách sử dụng "quỹ bảo vệ" như đã xảy ra một năm trước.
6. Vào thời điểm diễn ra cuộc họp giao ban, chúng tôi đã kích hoạt một số chức năng của trang web.
- Nạp tiền
- Kích hoạt và trả lại chứng chỉ
- Rút tiền
- Tái đầu tư
- Hoàn tiền ngoại tuyến
- Rút tiền của đối tác (từ BNI)
Chúng tôi sẽ bắt đầu tung ra những chiến dịch quảng cáo đầu tiên vào ngày mai và trang web sẽ hoạt động bình thường trở lại trong vài ngày tới.
7. Chúng tôi khuyên bạn nên nạp vào tài khoản của mình ít nhất một số tiền nhỏ để kích hoạt Robot của bạn nhanh hơn và không bỏ lỡ thu nhập từ đối tác sẽ bắt đầu chảy vào ngày mai.
Chúng tôi sẽ không thể ghi có thu nhập của đối tác bị bỏ lỡ sau này.
8. Câu hỏi: Một yêu cầu lớn để bắt đầu kích hoạt tài khoản từ trên xuống dưới trong cấu trúc, tất nhiên đối với những đối tác đó sẽ bổ sung số dư quảng cáo, vì vậy những người được giới thiệu không bay qua ngay khi tài khoản được bổ sung, nhưng khác tài khoản được khởi chạy và đã được bổ sung sau đó. Nhờ vào. Có lẽ bạn cần danh sách cho việc này?
Trả lời: Danh sách là không cần thiết, vì chúng tôi không thể kích hoạt Top-Down. Kích hoạt một thuật toán đặc biệt được làm sắc nét để có hiệu suất tối đa.
Nếu chúng tôi làm như bạn yêu cầu, sẽ mất vài tháng.
Do đó, tôi khuyên bạn nên nạp tiền. Đi xuống các hướng dẫn từ trên xuống dưới - để bổ sung các cấp độ. Đây là nhiều nhất mà tôi có thể giúp trong tình huống này.
9. Câu hỏi: Tôi vừa cố gắng bổ sung số dư quảng cáo từ hoàn tiền. Không có khả năng như vậy được nêu ra. Tại thời điểm này, bạn cần bổ sung RB bằng các khoản tiền mới?
Trả lời: Rõ ràng tài khoản của bạn vẫn chưa được tính toán lại và tiền chưa được chuyển vào thẻ. Trong trường hợp này, tất cả các thao tác trên số dư cũ sẽ bị tạm dừng trước khi tính toán lại.
Bạn có thể nhanh chóng kích hoạt Robot bằng cách bổ sung hoặc chờ kích hoạt các ngân sách chưa hoàn thành.
10. Câu hỏi: Ví dụ: tôi đã bổ sung số dư quảng cáo cho $ 100, sau đó số dư tự động chưa sử dụng, chương trình liên kết, hoàn tiền hoặc số dư tiền thưởng có hoạt động không? Hay chúng ta cần tái đầu tư chính mình?
Trả lời: Tôi không biết chính xác hàng đợi.
Tôi có thể nói rằng một lần mua quảng cáo mới sẽ xuất hiện đầu tiên, sau đó ngân sách chưa sử dụng sẽ biến mất, v.v.
11. Câu hỏi: Tôi hiện đã bổ sung số dư thông qua bi cái, nhưng có 2000 € khác đang làm việc tại thời điểm dừng
Tôi có hiểu chính xác rằng một chiến dịch quảng cáo mới sẽ được khởi chạy trên chúng không?
Trả lời: Mọi thứ chưa chi tiêu sẽ sớm chuyển sang các chiến dịch quảng cáo trở lại.
12. Câu hỏi: Có lẽ tôi sẽ lặp lại câu hỏi của mình, nhưng tôi vẫn không hiểu rằng số tiền trong số dư quảng cáo nhận được từ tiền thưởng cho việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo không được hiển thị trên bất kỳ tài khoản nào hôm nay.
Mong đợi họ ở đâu? Khi khởi động một chiến dịch quảng cáo (tự động) hoặc trên một trong các bảng cân đối kế toán, Bảo vệ?
Trả lời: Đăng xuất khỏi tài khoản của bạn và đăng nhập lại. Đôi khi, sau khi tính toán lại, phải mất thời gian để hiển thị dữ liệu.
13. Câu hỏi: Sẽ có 48 giờ để khởi chạy các chiến dịch quảng cáo mới hay sẽ có sự chậm trễ?
Trả lời: Chúng tôi dự định bắt đầu vào ngày mai và thời hạn sẽ là 48 giờ
14. Chúng tôi đã cải thiện quy trình giao tiếp với INB:
Phần thưởng cộng tác viên sẽ được nhận như cũ theo quy định sau khi khởi động chiến dịch quảng cáo. Sẽ không có điều khoản 8-10 ngày như vậy.
15. Câu hỏi: Rút tiền từ ngày nào sẽ có sẵn?
Trả lời:
1) Đối với các công ty mới sau ngày 12 tháng 7 đã có sẵn
2) Đối với ngân sách chưa được chi tiêu, nó sẽ khả dụng khi các chiến dịch được khởi chạy và hoàn tiền được xác nhận.
3) Ngoại tuyến - có sẵn
4) Trên Tài khoản dưới thẻ (Hoàn tiền khả dụng và Hoàn tiền chưa xác nhận) - vẫn là một câu hỏi đang trong quá trình giải quyết.
Giúp lan truyền càng nhiều càng tốt. Nhiều người hoạt động với tin đồn và suy đoán, và chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng mọi người nhận được thông tin trung thực.
Chỉnh sửa lần cuối: